Dịch Vụ

Chế Biến Hải Sản

29/06/2022 Seas Star Food

Ngành chế biến thủy sản hiện nay phát triển thành một ngành kinh tế mũi nhọn, ngành sản xuất hàng hóa lớn, đi đầu trong hội nhập kinh tế quốc tế. Sản phẩm thủy sản chế biến ngày càng đa dạng về chủng loại, chất lượng ngày một nâng cao, giá bán ngày càng cao hơn. .

Với tình hình như vậy, các nhà máy chế biến thủy hải sản đông lạnh và các sản phẩm đông lạnh cũng thi nhau mọc lên và phát triển mạnh mẽ. Trong đó Seas Star Food tự hào là đội ngũ tiên phong và hơn 40 năm kinh nghiệm tại Việt Nam trong lĩnh vực chế biến thủy hải sản và thực phẩm với thị phần hơn 70%. Chúng tôi đã mang đến cho khách hàng những công nghệ cấp đông siêu tốc và những hệ thống lạnh tiết kiệm năng lượng tối ưu.

Với sự hỗ trợ của các chuyên gia hàng đầu Nhật Bản, chúng tôi đảm nhận việc tư vấn thiết kế hệ thống lạnh cho toàn nhà máy chế biến thủy hải sản cũng như thực phẩm. Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, tinh thần trách nhiệm cao và dịch vụ hậu mãi sau bán hàng được khách hàng đánh giá tốt nhất hiện nay trên thị trường.

Ý KIẾN PHẢN HỒI

BÀI VIẾT LIÊN QUAN